Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Xã Thanh Sơn - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

Đại hội đại biểu Hội LHTN xã Thanh Sơn 2024 - 2029

Đăng lúc: 14:25:05 04/03/2024 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 3-3, Hội LHTN xã Thanh Sơn tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Dự Đại hội có đồng chí Lê Văn Hiếu, HUV, Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN huyện; đồng chí Lê Văn Huân, Bí thư Đảng ủy xã, các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy; đại diện các ban ngành đoàn thể xã cùng 51 thanh niên ưu tú đại diện cho hơn 700 thanh niên trên địa bàn xã về dự.

 e64ded842fed8eb3d7fc.jpg

      Trong nhiệm kỳ qua Hội LHTN xã đã đẩy mạnh tuyên truyền phong trào “ Tôi yêu Tổ quốc tôi” gắn liền với các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của quê hương đất nước. Công tác giáo dục đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh niên tiếp tục được triển khai hiệu quả, sáng tạo. Nhiệm kỳ qua, Hội LHTN đã tổ chức được 7 buổi tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho hơn 1.300 lượt hội viên, thanh niên.

      Ngoài ra còn chủ động sáng tạo, thực hiện các công trình, phần việc thiết thực để gây quỹ tặng quà cho người nghèo, dối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn qua các mô hình như chương trình “ Rửa xa gây quỹ”, “  Cắt tóc miễn phí”. Tích cực vận động hội viên, thanh niên tham gia thi chuyển đổi số trên ứng dụng thanh niên Việt Nam, phát động phong trào chuyển dổi số trong thanh toán, xây dựng thói quen tiêu dùng không tiền mặt trong thanh niên và người dân;  hướng dẫn, hỗ trợ hơn 1.000 dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến, cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh. Triển khai tốt phong trào hiến máu tình nguyện với hơn 80 lượt hội viên, thanh niên tham gia đã có hơn 60 đơn vị máu được hiến tặng.


8d21effdef944eca1785.jpg

70616dbd6dd4cc8a95c5.jpg

386ee3b3e3da42841bcb.jpg

 
      Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Văn Huân, Bí thư Đảng ủy xã Thanh Sơn và đồng chí Lê Văn Hiếu HUV, Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN huyện ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Hội LHTN xã Thanh Sơn đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời các đồng chí nhấn mạnh một số nhiệm vụ để Hội LHTN khóa mới thực hiện trong thời gian tới đó là: Xây dựng tổ chức Hội vững mạnh sẽ tạo dựng được môi trường thuận lợi để dông đảo thanh niêm rèn luyện, phấn đấu góp phần đẩy mạnh công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên. Cần đầu tư xây dựng và củng cố tổ chức Hội theo phương châm “ Ở đâu có thanh niên, ở đó có tổ chức Hội”. Tiếp tục đa dạng hóa các hình thức tập hợp thanh niên, các loại hình hoạt động thanh niên.Quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ có nhiệt huyết, có ý thức trách nhiệm, giỏi về kỹ năng công tác Hội, gắn bó và thật sự có uy tín trong thanh niên. Tiếp tục đa dạng hóa các hình thức tập hợp thanh niên, các loại hình hoạt động thanh niên. Phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện xây dựng Nông thôn mới./.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289