Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Xã Thanh Sơn - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

Xã Thanh Sơn khai mạc huấn luyện Dân quân năm 2017

Đăng lúc: 09:50:40 12/05/2017 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 8/5/2017, Ban chỉ huy quân sự xã Thanh Sơn tổ chức khai mạc huấn luyện dân quân cho trên 61 đồng chí là dân quân cơ động và dân quân tại chỗ của 10 thôn trong toàn xã

 

 

Trong thời gian 7 ngày, các đồng chí dân quân tham gia sẽ được học tập, huấn luyện các nội dung như Chủ nghĩa Mác - Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam. Các tư thế, động tác vận động cơ bản trong chiến đấu, tính năng chiến đấu, cấu tạo, tác dụng các bộ phận của súng. Kỹ thuật cấp cứu và vận chuyển người bị thương trong chiến đấu phòng thủ cấp xã. Thực hành tập bắn súng, ném lựu đạn xa đúng hướng. Đây là đợt huấn luyện quan trọng nhằm huấn luyện, bồi dưỡng cho Dân quân cơ động và dân quân tại chỗ nắm được những nội dung cơ bản về quân sự, giáo dục chính trị, làm cơ sở cho quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ và đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ khi có tình huống xảy ra.

Tại lễ khai mạc, Ban chỉ huy quân sự xã Thanh Sơn đã đề nghị các đồng chí học viên nghiêm túc tiếp thu, chấp hành đúng nội quy và quy chế huấn luyện, thực hiện tốt nội dung huấn luyện, nâng cao ý thức trách nhiệm cảnh giác cách mạng, góp phần xây dựng củng cố quốc phòng vững mạnh, phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Một số hình ảnh buổi lễ khai mạc huấn luyện Dân quân năm 2017:



...Việt Minh...

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289