Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Xã Thanh Sơn - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

Đại hội thể dục thể thao xã Thanh Sơn lần thứ II năm 2017

Đăng lúc: 00:00:00 30/08/2017 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 25/8/2017, xã Thanh Sơn long trọng tổ chức khai mạc Đại hội TDTT lần thứ II năm 2017. Đến dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo Phòng Văn hóa Thông tin huyện Như Xuân, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các đoàn thể xã, hơn 400 VĐV và đông đảo nhân dân trong toàn xã.

              Nằm trong chương trình Đại hội TDTT, xã Thanh Sơn tổ chức 5 môn với 17 dung thi đấu gồm: bóng đá nam; bóng chuyền nam, nữ; kéo co nam, nữ; đẩy gậy nam, nữ với 10 hạng cân; bắn nỏ nam, nữ. Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, thu hút đông đảo nhân dân đến theo dõi và cổ vũ.

Tại đại hội, lễ khai mạc đã thu hút hơn 400 người tham gia diễu hành biểu dương lực lượng của 21 khối đại diện cho các cơ quan, trường học, các ban ngành đoàn thể chính trị, học sinh, các vận động viên của 12 đoàn vận động viên trong xã. Sau chương trình khai mạc là màn đồng diễn thể dục của các em trường Tiểu học. Ngay sau lễ khai mạc, đại hội đã diễn ra sôi nổi với các nội dung thi đấu kéo co nam nữ và bóng chuyền nam. Với tinh thần của thể thao trung thực, cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, thi đấu hết mình đem lại không khí hào hứng, sôi nổi tại đại hội.

Một số hình ảnh của Đại hội TDTT xã Thanh Sơn lần thứ 2 năm 2017

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Việt Minh – Lê Hùng

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289